การเปลี่ยนแปลงการออกตั๋วสามารถเพิ่มการใช้เข็มขัดนิรภัยได้ในหมู่คนผิวดำ

การเปลี่ยนแปลงการออกตั๋วสามารถเพิ่มการใช้เข็มขัดนิรภัยได้ในหมู่คนผิวดำ

Author Bio

Miss Supanit Khamsai เป็นผู้เสพกาแฟอายุ 35 ปีที่ทำงานเป็นกุมารแพทย์ เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาที่นครราชสีมา เธอรักเด็กและเป็นแม่ของตัวเองสามคน ในเวลาว่างของเธอสุพินิจใช้เวลาในการปรุงอาหารและทำอาหารให้กับประชากรไร้บ้านในท้องที่

แม้จะมีการใช้เข็มขัดนิรภัยในรถยนต์เพิ่มมากขึ้นในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา
ขณะนี้การศึกษาใหม่แสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงกฎหมายด้านตั๋วอย่างง่ายอาจเปลี่ยนแปลงได้
ในรัฐที่มีกฎหมายที่สั่งว่าผู้ขับขี่สามารถออกบัตรโดยสารสำหรับการไม่คาดเข็มขัดนิรภัยหากพวกเขาถูกหยุดเพราะมีการละเมิดอีกครั้งผู้ขับขี่รถยนต์สีดำมีแนวโน้มที่จะคาดเข็มขัดนิรภัยไม่ได้
อย่างไรก็ตามในรัฐที่มีกฎหมายเข็มขัดนิรภัย “หลัก” – หมายความว่าผู้ขับขี่สามารถถูกดึงและอ้างถึงเพียงผู้เดียวที่ไม่ได้สวมเข็มขัดนิรภัย – อัตราการปฏิบัติตามกฎหมายสำหรับผู้ขับขี่นั้นมีค่าเท่ากันระหว่างผู้ขับขี่รถยนต์สีดำและสีขาว
นักวิจัยจากวิทยาลัยการแพทย์ Meharry ในแนชวิลล์ Tenn ๆ และ State Farm Alliance ศึกษาข้อมูลจากการเก็บข้อมูลยานยนต์ร้ายแรงแห่งชาติที่เก็บไว้โดยหน่วยงานความปลอดภัยการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา ข้อมูลถูกรวบรวมและวิเคราะห์เกี่ยวกับการใช้เข็มขัดนิรภัยในไดรเวอร์ 11,574 สีดำและ 73,639 คนขับสีขาวและผู้โดยสารที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนระหว่างปี 1999 และ 2003 เกิดปัญหาเหล่านี้ทอด 33 รัฐ – เจ็ดกฎหมายเข็มขัดนิรภัยหลักและ 22 กฎหมายรอง ที่เหลืออีกสี่รัฐแก้ไขกฎหมายของพวกเขาจากรองไปที่หลักในช่วงเวลาของการศึกษา
อัตราการปฏิบัติตามเข็มขัดนิรภัยโดยรวมดีขึ้นในรัฐที่มีกฎหมายหลักเมื่อเทียบกับกฎหมายรอง – เพิ่มขึ้นร้อยละ 18 และ 15 ในหมู่ผู้ขับขี่รถยนต์สีดำและสีขาวตามลำดับการศึกษาพบ ในรัฐรองกฎหมายคนขับสีดำมีโอกาสน้อยกว่า 75% ที่จะคาดเข็มขัดนิรภัยในเขตเมืองมากกว่าคนขับสีขาว ในรัฐเหล่านั้นผู้ขับขี่รถยนต์สีดำอายุระหว่าง 16 และ 29 และอายุ 50 ปีก็มีแนวโน้มที่จะไม่คาดเข็มขัดนิรภัย
ผลลัพธ์จากการศึกษาปรากฏใน วารสารการแพทย์ป้องกันแบบอเมริกันฉบับเดือนสิงหาคม
แม้ว่าการศึกษาไม่สามารถระบุสาเหตุของการปรับปรุงได้นักวิจัยระบุว่าความแตกต่างระหว่างการแข่งขันในการปฏิบัติตามคาดเข็มขัดนิรภัยอาจเกี่ยวข้องกับความกังวลเกี่ยวกับการทำโปรไฟล์ด้านเชื้อชาติหรือความสามารถของเจ้าหน้าที่ในบางพื้นที่เพื่อหยุดและผู้ขับขี่ส่วนน้อย โดยการสุ่มที่รู้จักกันในชื่อ
“ปัญหาของการบังคับใช้ส่วนต่างได้รับความสนใจเพียงเล็กน้อยในวรรณกรรมที่ผ่านการตรวจสอบโดยเพื่อนและควรได้รับการแก้ไขโดยใช้การศึกษาทางระบาดวิทยาที่มีระเบียบวิธีที่มีประสิทธิภาพ” นักวิจัยกล่าวในแถลงการณ์ที่เตรียมไว้
“ในระหว่างนั้นทางของกฎหมายเข็มขัดนิรภัยหลักร่วมกับบทบัญญัติหรือกฎหมายร่วมเพื่อตรวจสอบและป้องกันการทำโปรไฟล์ทางเชื้อชาติดูเหมือนจะได้รับการพิสูจน์ว่ามีความเป็นไปได้ที่เราจะสามารถบรรลุความเท่าเทียมกันทางเชื้อชาติในอัตราการตายจากอุบัติเหตุรถยนต์” ผู้เขียนการศึกษาเขียนในงบเตรียม

Author Bio

Miss Supanit Khamsai เป็นผู้เสพกาแฟอายุ 35 ปีที่ทำงานเป็นกุมารแพทย์ เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาที่นครราชสีมา เธอรักเด็กและเป็นแม่ของตัวเองสามคน ในเวลาว่างของเธอสุพินิจใช้เวลาในการปรุงอาหารและทำอาหารให้กับประชากรไร้บ้านในท้องที่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *